Tags

, ,

Áo khoác măng tô vải dạ tốt ở TPHCM

Những chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc bắt đầu xuất hiện trên thị trường thời trang chuẩn bị cho một khắc thời tiết giao mùa sau những ngày nắng nóng đã hạ nhiệt và se lạnh dễ chịu.

Tuy thời tiết đã mát dịu  hơn rất nhiều, đặc biệt sáng sớm hay buổi tối bạn đã cảm nhận rõ không khí se se lạnh của mùa thu, chưa đủ để diện một chiếc áo khoác dày dặn ấm áp, cũng hơi phong phanh nếu vẫn mặc những chiếc áo cộc từ mùa hè.  Mà đây chính là khoảng thời gian cho nhưng stye thời trang vừa phải như một chiếc áo khoác măng tô nhẹ nhàng, hay một chiếc áo vest thanh lịch hợp gu công sở. Nhưng nếu một chiều cuối tuần xuống phố hay đi chơi thì chỉ cần một chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc vừa năng động, vừa cá tính và tiện dụng hơn rất nhiều.

áo khoác dài mùa đông

áo khoác dài mùa đông

Áo khoác dạ măng tô thường là hoạ tiết đơn giản như kẻ hoặc gam màu đơn sắc trắng, đen….kiểu màu đen này cũng rất nổi khi mix với jean xanh. Đặc biệt bạn có thể sử dụng mặc trong khi kết hợp với áo khoác ngoài khi những ngày tiết trời lạnh. Với những chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc chất liệu dạ mềm mại rất dễ chịu kể cả khi diện một chiếc áo body. Nếu chọn gu đến công sở bạn có thể mặc một chiếc áo khoác dạ Hàn Quốc có cổ kết hợp cùng chân váy hoặc jean hoặc quần âu cũng vẫn được nhé.

Sang thu thời tiết mát mẻ hơn nhiều cô nàng công sở cũng có xu hướng chọn áo khoác dạ công sở mặc thay đổi với những chiếc váy, khá tiện dụng và cũng làm mới style thời trang thường ngày.

áo măng tô nam giá rẻ

áo măng tô nam giá rẻ

Thời trang phố biên công sở của những bán gái trẻ thường là váy với nhiều kiểu dáng điệu khác nhau, nhất là mùa hè thì váy dường như trở thành độc quyền nơi công sở. Tuy nhiên sang mùa thu mát dịu hơn là lúc bắt đầu có thể thay đổi chút gu thời trang với việc lựa chọn những chiếc áo khoác măng tô kết hợp cùng sơ mi hoặc thun tuỳ thích đến công sở, vẫn rất trẻ trung bằng cách lựa chọn quần màu sắc đặc biệt là dáng lỡ rất hợp xu hương thời trang.

Với những kiểu quần công sở dáng lỡ bạn có thể chọn áo khoác măng tô dạ khá thích hợp cho mỗi trường văn phòng, đăc biệt rất dễ để mix đồ trong thời tiết mùa thu này.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)