Tags

, ,

Áo khoác măng tô vải dạ số lượng lớn

Mùa thu thời tiết dịu nhẹ vì thế mà một chiếc áo khoác dạ dáng dài nữ sắc màu sẽ cho bạn tươi tắn, khởi sắc hơn mỗi ngày đến công sở. Xem những gam màu nào thích hợp với bạn nhé!

mẫu áo khoác mùa đông 2014

mẫu áo khoác mùa đông 2014

Những mẫu áo khoác măng tô đẹp đang xuất hiện rầm rộ trên thị trường thời trang đón thu. Áo khoác Hàn Quốc cũng đã cập nhật nhiều mẫu mới và không ngừng ra mắc bạn gái nhiều kiểu dáng đẹp. trong những mẫu áo khoác dạ dáng dài trắng được giới thiệu ở bài trước hy vọng đã làm hài lòng nhiều quý cô công sở ưa thích phong cách sang trọng.  Sẽ nổi bật hơn và làm sáng hơn những ngày tiết trời thu ảm đảm bạn nên chọn một chiếc áo khoác măng tô dáng dài màu sắc tươi tắn, trẻ trung vừa hợp phong cách công sử và có thể diện kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Màu sắc nào sẽ thật sự thích hợp với gu thời trang của bạn.

Trước đây nhắc đến áo khoác măng tô bạn sẽ hay thường nghĩ đó là phong cách chỉ dành cho những người chững chạc, đặc biệt chỉ thích hợp với môi trường thanh lịch như công sở bởi những kiểu áo khoác dạ dáng dài cổ điển khá cứng nhắc và “già” . Tuy nhiên hiện này hợp xu thế đã có rất nhiều mẫu áo khoác dạ dáng dài cách điệu trẻ trung và được sử dụng là một gu thời trang phổ biến của bạn gái trẻ kết hợp với chân váy, đầm liền hay quần âu, jean đều được

áo khoác mùa đông giá rẻ

áo khoác mùa đông giá rẻ

Chiếc áo khoác măng tô dạ dáng dài tạo dáng dài kiểu không cúc được sử dụng đúng kiểu áo khoác nhẹ, độ dài vừa gấu chân váy ngắn tạo cho đôi chân của bạn dài miên man, bạn có thể sử dụng chiếc đai eo thay cúc đính eo nhé.

Gam đỏ cũng là màu nổi bật trong những ngày thu mát mẻ, mix cùng áo đen bên trong là bộ đôi màu ăn ý làm nền cho nhau. Với chiếc đầm liền trắng diện từ đầu hè thì thu này kết hợp thêm áo khoác dạ dáng dài nữ tính cách điệu rất ăn ý. Sắc hồng cũng là sắc màu đáng cho bạn lựa chọn. Mùa thu là lúc bạn trưng dụng đến những chiếc áo khoác dạ dáng dài nhiều nhất, vì thế hãy sưu tập cho đủ bộ màu sắc trong tủ đồ để luôn mới nhé các nàng.

áo dạ hàn quốc cao cấp

áo dạ hàn quốc cao cấp

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc áo khoác măng tô đẹp thì đừng ngần ngại đến với chúng tôi. Chúng tôi là shop áo khoác chuyên cung cấp các sản phẩm áo khoác dạ, áo khoác măng tô đẹp, phù hợp cho khách hàng.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)