Tags

, ,

Áo khoác măng tô vải dạ Tp HCM

Kiểu dáng của những chiếc áo khoác dạ nhưng không phải chất liệu thưa thoáng mà với chất liệu len mỏng mềm mại cũng rất tiện dụng và thích hợp cho những ngày thu hoặc sang đầu đông. Với áo khoác dạ dáng dài cho các nàng mix đến công sở hoặc xuống phố đều được nhé.

áo măng tô đẹp mua ở đâu

áo măng tô đẹp mua ở đâu

Cũng là 1 trong những kiểu áo khoác dạ dáng dài mùa thu, áo khoác măng tô không thanh lịch như vest, không điệu như cardigan lưới những lại rất năng động khi bạn gái mix cùng những chiếc jean hoặc quần thô hặc kaki.

Những chiếc măng tô từ mùa đông trước chắc chắn năm nay sẽ không còn phù hợp và các nàng lại chuẩn bị sắm cho mình những mẫu đẹp mới chuẩn bị đón đông 2014 này nhé

Để bước vào mùa chúng ta có đồ mới diện luôn thì hãy sắm trước nhé, chính vì thế mà thời trang luôn tiến trước thời tiết 1 bước đấy, đang vào thu cũng là lúc thời trang đông rục rịch bắt đầu. Đến đông chuẩn bị những chiếc áo khoác cho đầu mùa tiện dụng nhất chính là áo khoác măng tô.

áo khoác mùa đông cho bé gái

áo khoác mùa đông cho bé gái

Mỗi năm lại có thêm hàng loạt mẫu mới hợp xu hướng thời trang , kể cả kiểu dáng không có quá nhiều phá cách nhưng vẫn thu hút được các nàng công sở tre. Đơn giản là trong tủ đồ của các nàng sẽ có thêm một chiếc khác với những mẫu đã có sẵn trong tủ đồ từ mùa trước, và như vậy là các nàng có thể luôn mới cả tuần rồi.

mốt áo khoác mùa đông 2014

mốt áo khoác mùa đông 2014

Áo khoác măng tô đã và đang hiện hữu rất nhiều trong tủ quần áo của các quý cô. Có thể nói một chiếc áo măng tô mang lại vẻ đẹp rất sang trọng, quý phái cho các bạn nữ. Hiện nay cũng đã bắt đấu ra mắt những mẫu mới đẹp và mới lạ hơn nhiều so với đông trước, vậy nên các nàng nhanh tay rinh về tủ đồ trước đến mùa là có đồ trưng diện ngay nhé!

Liên hệ chúng tôi nếu bạn cần một chiếc áo khoác măng tô đẹp, sang trọng và phù hợp với mình nhất.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)